Monday 11 July 2011

Meera








4 comments:

  1. கை அடிக்கத்தூண்டும் படங்கள்....

    ReplyDelete
  2. போட்டோவை பார்த்ததும் என் சுண்ணி பாம்பு போல் எழுந்து கொண்டு ஆடுகிறது. எனக்கு இப்பவே மீராவை ஓக்கவேண்டும் போல் உள்ளது.
    மீரா ஜாஸ்மின் புண்டை, முலை நல்லா இருக்கும். எனக்கு ஒரு நாள் முழுவதும் அவளை புக் பண்ணி என் சுண்ணியை புழுத்தி அவள் புண்டையில் விட்டு நன்கு ஓக்க வேண்டும். அவள் புண்டையை நக்கி கொண்டே என் சுண்ணியை ஊம்ப கொடுக்க வேண்டும்.முலையை சப்பி பால் குடிக்க வேண்டும். இருவரும் உதடுகளை சப்பி எச்சில் உறிஞ்சி குடிக்க வேண்டும். என் சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள் எட்டு மணி நேரம் உள்ளேயே வைத்து கொண்டு வெளியே எடுக்காமல் நாலு தடவை ஓக்க வேண்டும். உண்மையில் மீராவை இதுவரை ஓத்தவர்கள் ரொம்ப கொடுத்து வைத்தவர்கள். மீராவை நின்று கொண்டே ஓத்தால் ரொம்ப சுகம் கிடைக்கும்.

    ReplyDelete
  3. அருமையான பழங்கள் வாயில் வாங்க ஆசை கீழே பசையாக வடிகிறது.தொடர்பு கொள்க mahila1985@rediffmail.com

    ReplyDelete